Giới thiệu tour Lịch trình tour Giá và điều khoản

TƯỜNG THUẬT HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG ESRI VIỆT NAM 2014

Hội nghị khách hàng Esri Việt Nam 2014 đã diễn ra trong một buổi sáng, ngày 2 tháng 7 năm 2014 với gần 300 đại biểu đến từ nhiều tỉnh thành trong nước. Mặc dù tổ chức tại trung tâm thành phố Hà Nội, nhưng có tới 30% các đại biểu đến từ các tỉnh thành xa khác, 70% đại biểu đến từ Hà Nội và các tỉnh lân cận. 

Hội nghị khai mạc với phiên toàn thể, trình bày bởi ông Wichai Saenghirunwattana, Tổng giám đốc và các thành viên của Esri Việt Nam. Bài trình bày với chủ đề trọng tâm về khả năng Tích hợp và Chia sẻ của nền tảng ArcGIS. Ông Lê Văn Hưng nhấn mạnh về các khái niệm hiện đại của việc Tích hợp và Chia sẻ, cũng như sự cần thiết của các nhiệm vụ này ngày nay. Các đại biểu tham dự rất quan tâm tới giải pháp Portal for ArcGIS, một phần quan trong trong nền tảng ArcGIS, chìa khóa của việc triển khai Tích hợp và Chia sẻ trong môi trường mạng nội bộ hoàn toàn bảo mật, bên cạnh ArcGIS Online Subscription triển khai trên điện toán đám mây chung của Esri. Phần thuyết trình được minh hoa bằng demo một số quy trình làm việc trong một cơ quan quản lý đường bộ sử dụng Portal for ArcGIS cũng như các ứng dụng đã được phát triển sẵn hoàn toàn miễn phí cùng với Portal for ArcGIS. 

Ông Wichai Saenghirunwattana, Tổng giám đốc Esri Việt Nam

Đội Esri Việt Nam với phần trình bày và demo "ArcGIS: một nền tảng tích hợp và chia sẻ nội dung GIS"

Phần demo sử dụng các ứng dụng có sẵn cùng với Portal for ArcGIS

Phần demo sản phẩm mới ArcGIS Pro (bản beta)

Sau phiên toàn thể, khán phòng hội nghị chia thành hai tiểu ban cùng chạy song song với phần trình diễn trực tiếp tại phòng triển lãm. Một tiểu ban chia sẻ các kinh nghiệm triển khai và ứng dụng ArcGIS của các khách hàng và đối tác của Esri Việt Nam. Một tiểu ban Esri Việt Nam dành để trình bày và demo các công nghệ ArcGIS được cập nhật mới nhất cũng được rất nhiều đại biểu quan tâm. Năm nay, lần đầu tiên Esri Việt Nam mở một khu vực Trình diễn trực tiếp tại phòng triển lãm để chia sẻ những kiến thức, hiểu biết về việc sử dụng sản phẩm tới khách hàng và hoạt động này cũng rất được hưởng ứng. Trong năm tới, Esri Việt Nam sẽ phát huy thêm nhiều chủ đề phong phú hơn nữa.  

Thời gian nghỉ giải lao...

.... cũng là thời gian kết nối mạng lưới ...

... và trao đổi kiến thức, kinh nghiệm

Ông Đinh Hồng Phong, Giám đốc Trung tâm Ứng dụng và Phát triển Công nghệ Địa Chính, Tổng cục Quản lý Đất đai

Phần trình bày và demo "Khám phá những tính năng mới của ArcGIS 10.2.2", bởi anh Nguyễn Viết Cường, Esri Việt Nam

Phần trình bày và demo "ArcGIS Online: một nền tảng linh hoạt dành cho tổ chức", bởi chị Mai Hoa, Esri Việt Nam

Phần trình bày "Ứng dụng GIS trên máy tính bảng và điện thoại thông minh", bởi ông Nguyễn Cao Luân, Giám đốc kinh doanh GTO Software

Phần chia sẻ kinh nghiệm "Triển khai GIS quy mô lớn cho ngành điện lực Thái Lan", bởi ông Siriwit Marukapitak, Esri Thái Lan

Phần giới thiệu Esri City Engine, bởi anh Vũ Hữu Tuấn, Esri Việt Nam

Khu vực trình diễn trực tiếp, chia sẻ một số kinh nghiệm sử dụng ArcGIS

Hội nghị cũng là dịp Esri Việt Nam tôn vinh và ghi nhận những đóng góp to lớn và tích cực của các đơn vị triển khai thành công hệ thống ArcGIS. Trong năm nay, Trung tâm Ứng dụng và Phát triển công nghệ Địa chính, thuộc Tổng Cục Đất đai, đơn vị đã phát triển phần mềm Vilis ứng dụng trong quản lý đất đai dựa trên giải pháp lõi là ArcGIS; và Cục Bản đồ Quân đội trực thuộc Bộ Tổng tham mưu, đơn vị đã tiên phong thay đổi toàn bộ chu trình sản xuất bản đồ cũ bằng dây chuyền sản xuất bản đồ hiện đại và tiên tiến Esri Production Mapping, là hai đơn vị đã được tôn vinh về khả năng triển khai sản phẩm ArcGIS hiệu quả nhất, đóng góp to lớn vào sự phát triển xã hội Việt Nam nói chung và của hệ thống thông tin địa lý GIS tại Việt Nam nói riêng. 

Ông Đinh Hồng Phong, đại diện cho Trung tâm Ứng dụng và Phát triển công nghệ Địa chính, Tổng Cục Đất đai

Tiến sỹ Nguyễn Đức Tuệ, đại diện cho Cục Bản đồ Quân đội, Bộ Tổng tham mưu

Hội nghị khép lại khi vẫn còn nhiều tiếc nuối của khách hàng vì không thể tham dự cả 3 khu vực trình bày cùng lúc. Rất nhiều khách hàng đề nghị thường xuyên tổ chức các hoạt động cập nhật công nghệ, trao đổi và giao lưu với khách hàng và đối tác hơn nữa. Với rất nhiều kì vọng, góp ý và xây dựng từ khách hàng và đối tác, Esri Việt Nam ý thức được trách nhiệm ngày càng lớn hơn, để lấy đó làm động lực không ngừng phát triển đáp ứng nhu cầu của người dùng GIS. 

Bài viết liên quan
» TẬP ĐOÀN MẮT KÍNH ÁNH RẠNG TRI ÂN ĐỐI TÁC & TIÊN PHONG CÔNG BỐ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TỪ NHÀ PHÂN PHỐI ĐẾN NGƯỜI TIÊU DÙNG » HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG 20 NĂM PANASONIC » HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG CÔNG TY LG VIỆT NAM » CADIVI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG 2014 » PVFCCO SE TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU NĂM 2014