Giới thiệu tour Lịch trình tour Giá và điều khoản

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, Austfeed tổ chức Hội nghị Tri ân Khách hàng khu vực phía Bắc. Chủ đề của Hội nghị “từ Nông trại tới Bàn ăn” đã đem đến cho Khách hàng toàn cảnh về các hoạt động kinh doanh hiện tại và Chiến lược Kinh doanh tương lai của Austfeed.

Hà Nội, ngày 8 tháng 01 năm 2014

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình Austfeed long trọng tổ chức Hội nghị tri ân Khách hàng khu vực phía Bắc hội tụ hơn 500 Nhà phân phối suất sắc từ Hà Tĩnh trở ra. Chủ đề của Hội nghị “ từ Nông trại tới Bàn ăn – from Farm to Table” đã đem đến cho Khách hàng toàn cảnh về các hoạt động kinh doanh của Austfeed tại Việt Nam từ con giống, thức ăn chăn nuôi, thuốc thú y, trang trại khép kín đến chế biến thịt. Tham dự Hội nghị còn có sự hiện diện của Lãnh đạo Cục chăn nuôi- Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Tham tán Thương mại- Đại sứ quán Australia tại Việt Nam, Đại diện IFC thuộc Ngân hàng thế giới và Đại diện Tập đoàn JSR (Vương quốc Anh) đối tác về phát triển giống heo cùng các cơ quan báo đài…

Phát biểu khai mạc hội nghị ông David Whitehead – Chủ tịch Hội đồng Quản trị đã tổng kết quá trình hình thành và phát triển của Austfeed trong 10 năm qua, điểm lại những khó khăn và thành công vượt bậc của công ty, từ một nhà máy với qui mô vừa tại Hưng Yên, ngày nay Austfeed đã xây dựng thành nhà cung cấp chuỗi giá trị thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam với ba nhà máy thức ăn chăn nuôi tại miền Bắc, nam Trung bộ, một trung tâm giống heo hạt nhân qui mô lớn, hệ thống trại gia công rộng khắp, một nhà máy thuốc thú y đạt chuẩn GMP và một nhà máy chế biến thịt qui mô lớn, trong 10 năm qua Austfeed đã chuyển đổi từ một công ty sản xuất thức ăn chăn nuôi thành nhà cung cấp giải pháp tổng thể về thực phẩm an toàn cho người Việt. Đạt được thành công như ngày nay, Austfeed đã trải qua rất nhiều khó khăn tưởng chừng không thể vượt qua được, nhưng với quyết tâm cao của Ban lãnh đạo, sự gắn bó hết mình của tập thể Cán bộ, công nhân viên, cùng với sự chỉ đạo sát sao của các Cơ quan quản lý nhà nước, Đại sứ quán Australia và sự hỗ trợ nhiệt tình của các Đối tác. Đặc biệt sự ủng hộ nhiệt thành của toàn bộ Khách hàng thân thiết đã tạo động lực Austfeed vượt qua mọi khó khăn và đạt những thành công như ngày hôm nay. Chiến lược tương lai của Austfeed là tiếp tục mở rộng đầu tư các nhà máy thức ăn chăn nuôi tại miền Nam nâng qui mô sản xuất lên 1 triệu tấn/năm, đầu tư mở rộng hệ thống trại giống hạt nhân và hoạt động gia công chăn nuôi, cùng với việc mở rộng nhà máy chế biến thịt ra toàn quốc.

Phát biểu chỉ đạo, ông Nguyễn Xuân Dương- Phó Cục trưởng, Cục Chăn nuôi- Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn đã đánh giá cao mô hình phát triển của Austfeed, nhấn mạnh đây là mô hình quan trọng để tạo ra giá trị gia tăng và phát triển bền vững cho ngành chăn nuôi tại Việt Nam, ông Dương cũng đánh giá cao chiến lược đầu tư bài bản, có chiều sâu vào khoa học công nghệ của Austfeed. Ngoài ra, cũng chỉ ra các thách thức của người chăn nuôi trong xu hướng hội nhập quốc tế, nhấn mạnh lợi thế của người chăn nuôi heo tại Việt Nam trong tương lai, khi đây là ngành mà Việt Nam có thế mạnh để hội nhập.

Bà Elodie Journet, Tham tán Thương mại- Đại sứ Quán Australia tại Việt Nam tóm tắt về Australia nơi có dân số chiếm 0,5% dân số toàn cầu nhưng nền kinh tế đứng thứ 12 trên thế giới, trong đó ngành nông nghiệp đóng vai trò quan trọng, các lĩnh vực đứng hàng đầu thế giới như chăn nuôi, chế biến thịt, sữa, sản xuất lúa mỳ, bắp, các loại đậu…. trong 20 năm qua Australia đã hỗ trợ nghiên cứu phát triển nông nghiệp giúp nâng cao thu nhập và chất lượng thực phẩm của hàng triệu gia đình Việt.

Bà Elodie Journet cũng đánh giá cao hoạt động của Austfeed coi đây như là minh chứng cho sự hợp tác phát triển nông nghiệp bền vững giữa Australia và Việt Nam, đặc biệt nhân kỷ niệm 10 năm thành lập công ty và 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước. Mong muốn sẽ có nhiều mô hình hợp tác giữa hai quốc gia trong nông nghiệp thành công như Austfeed.

Tại Hội nghị, ông Đào Mạnh Lương – Tổng giám đốc cũng đã trình bày chiến lược kinh doanh “Nâng cao lợi nhuận, Nâng tầm Đại lý” của Austfeed với mục tiêu tạo sự phát triển cao cho khách hàng là nhà phân phối, Austfeed sẽ tạo sức mạnh cạnh tranh thông qua việc sử dụng nhiều thế mạnh của Austfeed để hỗ trợ khách hàng phân phối thức ăn chăn nuôi. Dựa trên nền tảng là chất lượng sản phẩm vượt trội trên thị trường, Austfeed sẽ cung cấp giống và tinh heo chất lượng cao, thuốc thú y đạt chuẩn GMP, khuyến khích nhà chăn nuôi tham gia vào quá trình chăn nuôi và tiêu thụ sản phẩm với công ty. Ngoài ra, Austfeed sẽ triển khai nhiều chương trình hỗ trợ khách hàng trong năm nay, nhằm nâng cao lợi nhuận tạo nền tảng phát triển bền vững của Nhà chăn nuôi, Nhà phân phối và Công ty.

Tiến sỹ Grant Walling – Giám đốc di truyền giống từ Tập đoàn JSR (Vương quốc Anh) trình bày về những tiến bộ mới nhất trong di truyền giống heo trên thế giới, những tiến bộ nội bật mà Tập đoàn JSR đã phát triển thành công nâng cao khả năng sản xuất số con heo cai sữa và cải tiến giống nâng cao lượng thịt, giống heo chất lượng cao được Austfeed nhập khẩu trực tiếp từ Vương quốc Anh đang góp phần nâng cao hiệu quả chăn nuôi của khách hàng. Trong thời gian tới, Austfeed và JSR sẽ hợp tác nghiên cứu phát triển giống heo siêu nạc phù hợp với thực tế chăn nuôi và thị hiếu tiêu dùng tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Qúy Hanh – Trưởng phòng chăn nuôi heo của Austfeed trình bày mô hình hợp tác chăn nuôi heo gia công với kế hoạch mở rộng chăn nuôi trong vòng 5 năm tới, số lượng đàn heo gia công của Austfeed sẽ đạt khoảng 20 ngàn heo nái và khoảng 400 ngàn heo thịt thương phẩm, trở thành một trong những công ty chăn nuôi lớn nhất tại Việt Nam. Ông nhấn mạnh, với thế mạnh là con giống chất lượng cao, thức ăn chăn nuôi tốt, thuốc thú y đạt chuẩn, trang trại chăn nuôi an toàn và giá gia công hấp dẫn sẽ giúp khách hàng phát triển cùng công ty.

Ông Vũ Tiến Đạt – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Dược Thú y Cai Lậy – Mekovet, đơn vị thành viên đã trình bày về Nhà máy sản xuất thuốc thú y Cai Lậy đạt chuẩn GMP của Tổ chức y tế thế giới (WHO) tổng đầu tư trên 90 tỷ đồng với 4 dây chuyển sản xuất tự động, giới thiệu một số công nghệ cao mà Mekovet đang áp dụng như công nghệ vi bọc …. Từ đó tạo sản phẩm phẩm của Mekovet có tác dụng vượt trội trong điều trị bệnh….Công ty khuyến khích khách hàng chăn nuôi sản phẩm của Austfeed kết hợp với sản phẩm của Mekovet nâng cao hiệu quả chăn nuôi.

Tại Hội nghị cũng nghe phát biểu cảm tưởng của nhiều khách hàng thân thiết phân phối sản phẩm của Austfeed chỉ ra những thế mạnh về sự ổn định chất lượng sản phẩm, sự đa dạng sản phẩm và đặc biệt có nhiều sản phẩm chất lượng vượt trội trên thị trường, mong muốn công ty duy trì chất lượng và tăng cường hỗ trợ cho nhà chăn nuôi và nhà phân phối, những ý kiến đóng góp được Ban giám đốc ghi nhận và tiếp thu cải thiện chính sách trong thời gian tới.

“Tôi đã phân phối sản phẩm của Austfeed được hơn 5 năm, sản lượng luôn tăng trưởng hàng năm, sản phẩm của Austfeed rất đa dạng, chất lượng ổn định, đặc biệt sản phẩm Star Kare có chất lượng vượt trội đã tạo cho chúng tôi đễ dàng kinh doanh hơn” 

Nhà phân phối Thu Luyến, Vĩnh Phúc

“Trước kia, gia đình tôi phân phối thời gian dài cho một hãng cám ngoại nhưng không phát triển được, kể từ tháng 1 năm 2013 bắt đầu phân phối với Austfeed đạt 20 tấn/tháng đến tháng 12/2013 gia đình tôi đã bán lên đến 150 tấn/tháng các sản phẩm của Austfeed, tôi rất cám ơn công ty đã cung cấp sản phẩm chất lượng cao ổn định, giá cả hợp lý giúp chúng tôi nâng cao được kinh doanh của mình”

Nhà phân phối Nguyễn Văn Tuân, Phú Thọ

Tại Hội nghị, Austfeed cũng vinh danh nhiều Nhà phân phối suất sắc năm 2013. Nhiều nhà phân phối đạt giải thưởng của chương trình thi đua cuối năm, nhiều giải thưởng đã được trao như Logo vàng Austfeed và xe máy Honda SH cho những Nhà phân phối may mắn.

   

Hội nghị Tri ân Khách hàng nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập của Austfeed đã thành công rực rỡ, là cơ hội Austfeed bày tỏ sự trân trọng, vinh danh sự ủng hộ của Qúy Khách hàng trong thời gian qua. Hội nghị cũng đem đến sự hứng khởi, tự tin của Khách hàng trong phát triển kinh doanh cùng Austfeed với chiến lược “Nâng cao lợi nhuận, Nâng tầm đại lý”.

Bài viết liên quan
» TẬP ĐOÀN MẮT KÍNH ÁNH RẠNG TRI ÂN ĐỐI TÁC & TIÊN PHONG CÔNG BỐ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TỪ NHÀ PHÂN PHỐI ĐẾN NGƯỜI TIÊU DÙNG » HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG 20 NĂM PANASONIC » HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG CÔNG TY LG VIỆT NAM » CADIVI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG 2014 » PVFCCO SE TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU NĂM 2014