TẠI SAO PHẢI TỔ CHỨC TIỆC CUỐI NĂM

Tiệc cuối năm có thể coi như một bữa cơm tất niên , bữa tiệc liên hoan ấm cúng của toàn thể nhân viên trong doanh nghiệp. Nếu như trong bữa cơm tất niên truyền thống, cả gia đình quây quần bên mâm cơm ôn lại cả năm đã qua thì tiệc cuối năm chính là dịp mọi người ngồi cùng ngồi lại ăn uống, chuyện trò và là dịp để hiểu nhau hơn.

CÁC BƯỚC ĐỂ TỔ CHỨC MỘT BUỔI TIỆC CUỐI NĂM

Tiệc cuối năm như buổi cơm hợp mặt gia đình trong gia đình Việt giúp gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong công ty. Bạn muốn tổ chức một buổi tiệc cuối năm cho công ty bạn, hãy tham khảo những bước sau để có một buổi tiệc cuối năm như ý muốn.

NHỮNG LƯU Ý KHI TỔ CHỨC TIỆC CUỐI NĂM

Tiệc cuối năm của doanh nghiệp là sự kiện tập hợp đội ngũ nhân viên, tổng kết những gì đã làm được để đưa ra đánh giá và tiếp tục khuyến khích mọi người thêm nỗ lực trong năm tới. Kịch bản chung cho chương trình này thường xoay quanh việc báo cáo thành tích, tưởng thưởng các cá nhân - tập thể xuất sắc, tiệc ăn uống kèm theo ca nhạc giải trí.

6 QUY TẮC DỰ TIỆC CUỐI NĂM

Cuối năm là khoảng thời gian của các buổi tiệc giáng sinh, tất niên, tổng kết tại các văn phòng công ty. Elizabeth Alterman, cây bút của trang The Muse chia sẻ 6 quy tắc sau nhằm giúp bạn vừa mở rộng mạng lưới kết nối vừa tận hưởng không khí tiệc tùng vui vẻ cuối năm.

NHỮNG CÁCH GIỮ MÌNH TRONG BUỔI TIỆC CUỐI NĂM

Theo Helene Wasserman, một luật sư chuyên về luật lao động và việc làm cho biết, có không ít những hành vi quấy rối, sàm sỡ, hay bạo lực trong dịp nghỉ lễ cuối năm. Nguyên nhân chủ yếu là do rượu.

Cách tốt nhất để giữ mình trong dịp này là phải nhớ rằng bạn vẫn đang làm việc và các quy tắc vẫn có hiệu lực. Cho dù đang kề vai, sát cánh nhậu nhẹt cùng sếp thì vẫn phải nhớ rằng ông ta là sếp.

Cho dù có uống rượu hay không, luật sư Wasserman và các chuyên gia cũng gửi đến các bạn một số bí quyết để giúp bạn giữ mình, và giữ cả công việc trong những bữa tiệc vui vẻ.